Transcript of WILLIE REVILLAME Statement on Willing Willie (April 8, 2011 Episode)

Click the icon to watch the episode.
Without further ado, the below words are those Willie Revillame said on live TV through his Willing Willie show the following.

‎”Napakasakit ng ginawa sa akin ng Procter and Gamble, ng Mang Inasal. Pero hindi ako hihingi ng tawad. Wala akong ginawang masama.” -Willie

Willie: Ginawa n’yo na nga akong kriminal. Kayo nga ang lumabas sa gate, mamigay kayo ng pera. Yan dapat ang ginagawa nyo!

Tinira ako nina Aiza, LeaSalonga, JimParedes, Leah Navarro, Tuesday, Bianca Gonzales, ano ang nagawa nila sa sambayanang Pilipino?- Willie

“Aiza Seguerra, magpakalalaki ka. Bata ka pa nagtatrabaho ka, di ba exploitation yan?” – Willie Revillame

“Agot Isidro, wala ka pang anak hinuhusgahan mo na ako.” – Willie Revillame

Willie: “Kayo ba ang nag-donate ng isang milyon sa Bantay Bata?”

Willie: Dahil ba sinuportahan ko si Sen. Manny Villar? i’ll stick with him. Dahil orange ba ang kulay ko kaya pinag-iinitan nyo ako?

Willie Revillame: “Starting Monday hanggang Holy week, pag-iisipan ko muna kung babalik ako sa industriyang ito.”

Willie Revillame: Wag kayong magalit sa MTRCB. Tatlong board member nila connected sa ABSCBN.

Willie: DSWD, kunin nyo ang mga bata sa kalye. Human Rights chairman, tulungan nyo ang kababayan sa ibang bansa.

Willie Revillame: Nangangako po ako kahit wala kaming commercials, kahit isakripisyo ko po ang sweldo ko kasama ang TV5.

Willie: Hihingi ako ng tulong kay Mr. Manny Pangilinan, kahit malugi kami basta makapagbigay kami ng saya.

Willie: Kahit idemanda ako ng ABS-CBN hindi ako natatakot. May lalabas na witnesses.

Willie: Sa mga tumitira sa akin sa Twitter, ididemanda kita!

Willie: Mawawala kami ng dalawang linggo. Mahal na mahal ko kayo. Ipagdasal nyong makabalik pa ang programa.

=======================================

About rodmagaru

I am a writer, singer, debater, dancer, poet, declaimer, artist, narrator, and actor and recently I discover, I’m a jack-of-all-trades. I never say no when people experiment my capacity to do things that others can do. I give the superb congregation of expectation to people who doubted what I couldn’t do and I always win on convincing them I could.. follow me on twitter www.twitter.com/rodmagaru

Posted on April 9, 2011, in ANNOUNCEMENT and tagged , , , , , . Bookmark the permalink. 2 Comments.

  1. well done willie we will stand by your good deeds we are always praying for you keep up the good work some people who destroys their fellow artists are insecure in their lives are good for nothing except for themselves greedy unhappy narrowminded willie do not be affected with their jealousy be strong and may god bless you always and forever

  1. Pingback: Transcript of WILLIE REVILLAME Statement on Willing Willie (April 8, 2011 Episode) (via RodMagaruShow) « PINOYNEWS FEED

Leave a Reply

