HOW TO WATCH SHOWTIME (ABS-CBN)

You can now watch the toprated noontime show of ABS-CBN’ SHOWTIME. Please check the details.

About rodmagaru

I am a writer, singer, debater, dancer, poet, declaimer, artist, narrator, and actor and recently I discover, I’m a jack-of-all-trades. I never say no when people experiment my capacity to do things that others can do. I give the superb congregation of expectation to people who doubted what I couldn’t do and I always win on convincing them I could.. follow me on twitter www.twitter.com/rodmagaru

Posted on October 18, 2010, in ANNOUNCEMENT and tagged , , , . Bookmark the permalink. 21 Comments.

  1. hi, ask ko po is how to be a studio audience in showtime abs-cbn? pls give me the steps for reservation,

  2. how much yung ticket sa showtime…

  3. ask ko kung how much yung ticket … ? manunuod kme ng barkada ko e pls repy

  4. hello po,ask ko lang po paano mag avail ng ticket para sa showtime.thanks!

  5. ask ko lang po panu mkapanuod ng live sa showtime uwi po aku ng pinas sa end ng june wish ko po sana makapanuod aku sa mga idol ko hehehe thanks po

  6. maribeth cruz

    hello po ask ko lang po san po pwede bumili ng ticket for abs cbn tour?? yumg 150 and para manuod ng showtime!
    nxt wik pupunta po kami! thanks!!

  7. Princess Manansala

    Hello everyone! Wala po bayad ang Ticket sa pagpunta sa showtime.. Kelangan lang maaga pumunta mga bandang 8am para mauna sa pila… First come first serve basis.. Free poh un.. And for studio tour.. 150pesos per head.. :) Thanks..

  8. Ctherine T. Cox

    ask ko lang po magkano ticket para makapanood ng showtime with my family .at paano magpareserve?hintay ko po respones, .thanks po.

  9. Ctherine T. Cox

    ask ko lang po magkano ticket para makapanood ng showtime with my fameil, .at paano magpareserve?hintay ko po respones, .thanks po.

  10. How can I avail a Showtime ticket? 09177352197, please contact me

  11. ask ko lang po san how much tickets at panu mag pa reserver buy ko tickets 40pcs. txt mu aku e2 num ko 09309406627

  12. How can i buy a ticket to watch Shotime live?

  13. how to get a ticket to showtime…if there would be a fee, how much…tnx…

  14. rechel a. paraso

    san po ngpapareserve ng ticket sa showtime?

  15. how much is the ticket. I am from legaspi city and willing to watch your top rated show together with my son on feb 14.your response is very much appreciated.

    thank you

  16. ask ko po f magkano pareserve nan ticket at kung san? tnx. gusto nmin manood . please answer my question tnx po ..

  17. san po ba pwedeng bumili ng ticket for showtime and magkano po ung price,,, papareserve po sana kaming magkakaklase,, mga 10 po kami thanks,, sana may response

  18. ask ko lang po kung magkano yung cd and kung pwede pa sa jan.3?

  19. Maria Fatima Lariba

    ask ko lng po sana gusto po kasi sana nmen ng frends ko manood live ng showtime sa christmas december 25,2010 pano po ang ga2win nmen or how much po ba kung magpapareserve? sana po my response.tanks

  20. Joana Mantiquilla

    Good evening. How much is the Showtime album? :)

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 64 other followers

